ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ. ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦਾ ਤਜਰਬਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 20,000 ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਦੇ ਮੌਕੇ ਪੈਦਾ ਕੀਤੇ ਹਨ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, “ਹੈਦਰਾਬਾਦ, ਪੁਣੇ, ਕੋਇੰਬਟੂਰ, ਨੋਇਡਾ, ਕੋਲਕਾਤਾ, ਜੈਪੁਰ, ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ, ਮੰਗਲੌਰ, ਇੰਦੌਰ, ਭੋਪਾਲ ਅਤੇ ਲਖਨ. ਵਿੱਚ ਨਵੇਂ ਮੌਕੇ ਉਪਲਬਧ ਕਰਵਾਏ ਗਏ ਹਨ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਪੋਸਟਾਂ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ‘ਵਰਚੁਅਲ ਕਸਟਮਰ ਸਰਵਿਸ’ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹਨ ਜੋ ਘਰੋਂ ਹੀ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਅਮੇਜ਼ਨ ਇੰਡੀਆ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਅਕਸ਼ੈ ਪ੍ਰਭੂ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਅਸੀਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਭਾੜੇ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਗਲੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿਚ ਛੁੱਟੀਆਂ ਦੇ ਮੌਸਮ ਵਿਚ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਆਵਾਜਾਈ ਵਧੇਗੀ। ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਨਵੇਂ ਸਹਿਯੋਗੀ ਸਾਡੇ ਵਰਚੁਅਲ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੁਆਰਾ ਘਰ ਅਤੇ ਦਫਤਰ ਤੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨਗੇ ਅਤੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਤਜਰਬਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਣਗੇ।”
ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, “ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸੀਏਐਸ ਐਸੋਸੀਏਟਸ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਮਹੱਤਵ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਇਹ ਨਵੀਂ ਮੌਸਮੀ ਪੋਸਟਾਂ ਇਸ ਅਨਿਸ਼ਚਿਤ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਉਮੀਦਵਾਰਾਂ ਨੂੰ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਅਤੇ ਜੀਵਣ ਦੇ ਮੌਕੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਗੀਆਂ. ”
ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ, ਅਮੇਜ਼ਨ ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ 2025 ਤਕ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਤਕਨਾਲੋਜੀ, ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚੇ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਨੈਟਵਰਕ ਵਿਚ ਨਿਰੰਤਰ ਨਿਵੇਸ਼ ਦੁਆਰਾ 10 ਲੱਖ ਨਵੀਆਂ ਨੌਕਰੀਆਂ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ.