ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ . ਏਅਰਟੈਲ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਕ ਵੱਡਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਆਪਣੇ 8 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਘੱਟ ਆਮਦਨੀ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵੱਡੀ ਰਾਹਤ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਮੁਫਤ ਇਨਕਮਿੰਗ ਕਾਲ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਿਆਂ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਪੈਸੇ ਦੇ 10 ਰੁਪਏ ਦਾ ਟਾਕ ਟਾਈਮ ਦੇਣ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਰਾਜ-ਸੰਚਾਲਤ ਬੀਐਸਐਨਐਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਸੀ।ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਰਾਜ-ਸੰਚਾਲਤ ਬੀਐਸਐਨਐਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ 17 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੱਕ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਰੁਕਾਵਟ ਦੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖੇਗੀ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਘੱਟ ਆਮਦਨੀ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ 10 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਫਤ ਟਾਕ ਟਾਈਮ ਵੀ ਮਿਲੇਗਾ।ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਉਸਨੇ17 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020 ਤੱਕ 8 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਪੈਕ ਦੀ ਵੈਧਤਾ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਜੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀਆਂ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਦੀ ਵੈਧਤਾ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਉਹ ਆਪਣੇ ਏਅਰਟੈਲ ਦੇ ਮੋਬਾਈਲ ਨੰਬਰ ਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਰਹਿਣਗੇ।
ਇਸ
ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਏਅਰਟੈਲ 8 ਕਰੋੜ
ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ 10
ਰੁਪਏ ਦਾ ਵਾਧੂ ਟਾਕ ਟਾਈਮ ਜੋੜ
ਦੇਵੇਗਾ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਐਸਐਮਐਸ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਜਾਂ ਭੇਜਣ ਦੇ
ਯੋਗ ਹੋਣਗੇ। ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਾਰੇ ਲਾਭ ਅਗਲੇ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੇ।
ਟੀਮ ਨਿਰੰਤਰ ਸੇਵਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਕੋਰੋਨਾ ਵਾਇਰਸ ਦੀ ਲਾਗ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਲਾਕਡਾਉਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਏਅਰਟੈਲ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ 2 ਕਦਮ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਾਮਿਆਂ ਅਤੇ ਮਜ਼ਦੂਰਾਂ ਨੂੰ ਰਾਹਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਗੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਵੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਨੈੱਟਵਰਕ ਟੀਮ ਨਿਰੰਤਰ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਸੰਪਰਕ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਰੁਕਾਵਟ ਨਾ ਆਵੇ।
ਇਹ ਧਿਆਨ ਦੇਣ ਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਏਅਰਟੈਲ ਨੇ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਰੀਚਾਰਜ ਨੀਤੀ ਲਾਗੂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਜੇਕਰ ਗਾਹਕ ਆਪਣੇ ਮੌਜੂਦਾ ਰੀਚਾਰਜ ਪੈਕ ਦੇ ਖਤਮ ਹੋਣ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਨਵਾਂ ਰੀਚਾਰਜ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸਦੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਕਾਲ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਏਅਰਟੈਲ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਘੱਟੋ ਘੱਟ 49 ਅਤੇ 79 ਰੁਪਏ ਦਾ ਰੀਚਾਰਜ ਪਲਾਨ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।
Note : ਵਟਸਐਪ ‘ਤੇ ਖਬਰਾਂ ਦੇ ਅਪਡੇਟਸ ਮੰਗਵਾਉਣ ਲਈ 97687-90001 ਨੂੰ ਅਪਣੇ ਮੋਬਾਈਲ ‘ਚ ਸੇਵ ਕਰਕੇ news updates ਮੈਸੇਜ ਕਰੋ ਜਾਂ ਸਾਡੇ WhatsApp ਗਰੁੱਪ ਨਾਲ ਜੁੜਣ ਲਈ ‘ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ।